Khúc bạch chân mèo nhân sốt phô mai – Hướng dẫn làm topping

Khúc Bạch Chân Mèo Nhân Sốt Phô Mai – Hướng Dẫn Làm Topping

Khúc bạch đang là món nổi tiếng điển hình như là khúc bạch chân mèo, khúc bạch donut, được nhiều chủ quán quan tâm nhưng mà bạn đã biết đến khúc bạch chân mèo nhân sốt phô mai chưa?. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bột khúc bạch Nguyên Khoa và phô mai, khúc bạch mang đến trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức, đặc biệt khi được kết hợp với các loại nhân khác nhau ngoài nhân phô mai nguyên liệu giá sỉ nguyên khoa sắp giới thiệu cho bạn. Khúc bạch sốt kem là một biến tấu mới mẻ và hấp dẫn, vừa có độ béo ngậy từ kem, vừa có sự tươi mát từ khúc bạch. Nghe thật thú vị phải không nào! Hãy cùng Nguyên liệu giá sỉ Nguyên Khoa khám phá cách làm của loại khúc bạch này nhé.

I/ Khúc Bạch nhân sốt phô mai là gì?

Hương vị thanh thanh của khúc bạch kết hợp với sốt nhân phô mai béo ngậy mở ra một thế giới mới trong làng topping phong phú đầy hấp dẫn. Món topping này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ly trà sữa hay những buổi tiệc kèm theo món tráng miệng lý tưởng cho những ngày hè oi ả. Với màu sắc bắt mắt và hương vị hấp dẫn, khúc bạch sốt nhân phô mai chắc chắn sẽ khiến bạn và những người thân yêu phải xuýt xoa mãi không thôi. Chỉ với một nguyên liệu khúc bạch của Nguyên khoa và các bước thực hiện làm sốt phô mai đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay chế biến món khúc bạch sốt nhân phô mai tại nhà. Hãy cùng khám phá và đem lại những trải nghiệm thú vị cho quán của các chủ quán thêm phần cuốn hút nhé.

@nguyenkhoafnb Khúc bạch chân mèo sốt kem trứng tan chảy #khucbach #chanmeo #tanchay #nguyenkhoafnb #nguyenkhoa #viral #xuhuong #phomaitanchay ♬ nhạc nền – Nguyên Khoa FnB

II/ Hướng Dẫn Làm Khúc Bạch Chân Mèo Nhân Sốt Phô Mai Siêu Dễ Thương

Nguyên Liệu Giá Sỉ Nguyên Khoa đã thử nghiệm thành công khúc bạch nhân sốt phô mai tan chảy phải nói là siêu siêu ngon, khúc bạch thơm vị kem trứng béo ngậy, sốt mịn tan ngay trong miệng cực kỳ cuốn hút. Công thức rất đơn giản và cost thì siêu rẻ. Hãy cùng Nguyên Khoa thực hành làm món này ngay nhé!

khuc bach chan meo nhan sot pho mai e1721719003999

Nguyên Liệu Làm Khúc Bạch Chân Mèo Nhân Sốt Phô Mai

Để làm khúc bạch chân mèo nhân sốt phô mai, bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • Bột khúc bạch
  • Bịch sữa tươi không đường
  • Bột kem trứng
  • Sữa đặc
  • Bột mì
  • Nước ấm
  • Chuẩn bị khuôn và bình chiết

Cách Làm Khúc Bạch Chân Mèo Nhân Sốt Phô Mai

Bước 1: Định lượng các nguyên liệu để làm sốt kem trứng với tỷ lệ sau

  • 1 bịch sữa tươi k đường
  • 50g bột kem trứng
  • 20ml sữa đặc
  • 30g bột mì

Bước 2: Bật nút xay cho chúng hoà quyện lại với nhau

Bước 3: Sau đó đổ vào nồi, bật bếp lên với lửa nhỏ ( lưu ý phải quậy đều tay )

Bước 4: Để chờ nguội sau đó cho vào túi tam giác vắt kem, cột lại và cho vào tủ lạnh bảo quản

Bước 5: Định lượng các nguyên liệu để làm khúc bạch

Bước 6: Bỏ vào nồi và khuấy đều chỉ trong vòng 1p30s với bột khúc bạch nguyên khoa

Bước 7:Bỏ lần lượt theo video hoặc như bài viết nguyên liệu giá sỉ Nguyên Khoa đã hướng dẫn cách làm khúc bạch chân mèo

III/ Kết Luận:

Vậy là Nguyên Liệu Giá Sỉ Nguyên Khoa đã hướng dẫn xong cho các bạn về cách làm khúc bạch chân mèo nhân sốt phô mai rồi đó ạ. Rất đơn giản phải không ạ. Hy vọng các chủ quán có thể thành công với món khúc bạch hấp dẫn với giá cost thấp.

Để Tham Khảo nhiều hơn về kiến thức kinh doanh bạn có thể tham khảo nguyenkhoa.vn để có thể tự tối ưu giá cost trong kinh doanh với đa dạng các loại thức uống và các mô hình khác nhau nhé.

Cửa hàng Nguyên liệu Giá Sỉ Nguyên Khoa –Lựa chọn của sự AN TÂM

Website:https://nguyenlieugiasi.vn/
Địa chỉ:001 BẠCH MÃ, CƯ XÁ BẮC HẢI, P.15, QUẬN 10, TP.HCM
Điện thoại:0964-515-850

Xem thêm: << Đơn vị cung cấp nguyên liệu giá sỉ giá rẻ >>

 

Công ty TNHH TM DV Giải Trí Nguyên Khoa

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế cao cấp và chương trình đào tạo pha chế chuyên nghiệp và uy tín nhất, chúng tôi mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn, vui lòng liên hệ hotline: 098.54.53.266 hoặc hòm thư: congtynguyenkhoa123@gmail.com